Thứ Năm, 2 tháng 4, 2020

Bạn gái có thai khi tôi đang muốn chia tay

Trước khi gặp em, tôi trải qua khá nhiều mối tình nhưng thường không kéo dài được lâu do không dành quá nhiều thời gian để chăm sóc bạn gái, các cô ấy chủ động chia tay.

Tôi gặp em khá tình cờ, trong một buổi sinh hoạt nhóm của những người bạn. Hôm đó, em đi cùng bạn đến dự phiên dịch tiệc. Ấn tượng ban đầu của tôi về em không phải vì sự xinh đẹp mà là sự chín chắn, điềm đạm, hòa đồng cùng với nụ cười tỏa nắng. Bạn của em trong cuộc nhậu quá chén, tôi và em cùng đưa bạn về. Tôi có cơ hội tiếp xúc, nói chuyện và làm quen với em.

Ban đầu, em cũng giữ khoảng cách với tôi, chỉ duy trì mức độ bạn bè xã giao. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn kiên trì bên em, chia sẻ và đồng hành cùng em trong mọi vấn đề cuộc sống nếu có cơ hội. Sau gần nửa năm bên nhau, em đã thay đổi, dành cho tôi nhiều quan tâm, chăm sóc và tôi cảm nhận được em đã yêu (em chưa bao giờ thẳng thắn nhìn nhận tình cảm thật của bản thân). Mối quan hệ của chúng tôi đã tiến triển hơn mức tình bạn.

Như bất kỳ những cặp đôi yêu nhau nào đó, chúng tôi cũng trải qua các cung bậc cảm xúc như nắm tay, hôn. Tôi cũng không tránh khỏi những lúc không kiềm chế được ham muốn của mình khi bên cạnh em. Tuy nhiên, những lúc như vậy, em đều khéo léo từ chối. Qua thời gian, tôi bắt đầu có cảm giác chán nản, thấy em không còn tạo cho tôi cảm xúc như thời gian đầu quen nhau. Cho đến một hôm, trong buổi tiệc sinh nhật của một người bạn, em vui nên uống hơi quá chén, đêm đó chúng tôi đã đi quá giới hạn. Tôi cũng không ngờ chỉ một lần duy nhất đó, em lại có thai.

Ngày em báo tin, tôi khá lo lắng vì chưa xác định sẽ duy trì mối quan hệ lâu dài cùng em, nếu không muốn nói tôi đang có ý định chia tay. Em thì khác, vẫn nói nếu tôi không có trách nhiệm em vẫn sẽ giữ lại đứa bé và tự chăm sóc cho đứa trẻ. Giờ tôi phân vân không biết phải làm thế nào, không thể khuyên em bỏ đứa trẻ đi, nhưng cũng không muốn tiếp tục miễn cưỡng xây dựng hạnh phúc với em. Tôi có nên để em làm mẹ đơn thân và chu cấp tiền nuôi con không?

Văn

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét